Recap workshop 6/11

📌 Ngày 6/11 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ ISHINE đã tổ chức thành công sự kiện Hội thảo: “Studying abroad: From dream, to reality”. Sự kiện đã thu hút được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn, ý định đi du học.

👉 Tại buổi Hội thảo, các khách mời đã chia sẻ rất nhiệt tình và đưa ra những lời khuyên rất bổ ích về việc đi du học. Hai bạn Du học sinh Mỹ – bạn Lê Hoàng Bách và Ninh Hải Nam đã chia sẻ về những khó khăn cũng như những thuận lợi trong quá trình xin học bổng của mình. Xuất phát điểm từ các trường Chuyên ở tỉnh, không có cơ hội nhiều bằng các bạn ở các thành phố lớn, nhưng cả hai chàng trai này đều đã đạt được những thành tích cực kỳ xuất sắc và đạt được Học bổng vào những trường top đầu của nước Mỹ. Hoàng Bách chia sẻ bạn đã từng mất 4 tiếng đi lại mỗi lần để ôn chứng chỉ du học. Còn đối với Hải Nam, bạn đã gặp khó khăn trong việc viết thư giới thiệu trong quá trình xin học bổng của mình.

👉 Với cương vị là Cựu Chủ tịch CLB Du học Trường ĐH Ngoại thương – bạn Thái Hà đã đưa ra những lời khuyên cực kỳ bổ ích khi nói về các vấn đề liên quan tới du học. Hà đã giải đáp một loạt các thách thức về tài chính, chuẩn bị portfolio, chọn ngành, nghề như thế nào để phù hợp,… Cùng với đó, chị Phương Anh – đại diện công ty du học SET Education đã giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề đi du học tại các nước Úc, Anh, Canada,… trước và sau Covid-19, các vấn đề về xin visa, nơi ở và làm việc tại các nước đó.
Những chia sẻ rất đỗi chân thực từ chính kinh nghiệm thực tiễn của hai “chàng trai” trẻ và hai người chị đi trước đã khiến các bạn tham gia đặt các câu hỏi liên tiếp trong phần Q&A, làm cho bầu không khí cuối buổi sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết.

👉 Qua sự kiện Hội thảo, Trung tâm Anh ngữ ISHINE rất mong các bạn học sinh, sinh viên đã giải đáp được các thắc mắc về Du học. Trung tâm cũng rất mong sẽ có cơ hội tổ chức nhiều hơn các Sự kiện như này trong tương lai, giúp các bạn trẻ kết nối, chia sẻ trực tiếp với các bạn sinh viên ưu tú trên toàn đất nước ❤️🥰

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Ôn thi IELTS với Ishine ngay