Khóa học 5.5 IELTS

Đối tượng: Khóa học dành cho những bạn đã đạt trình độ 4.0 IELTS trong bài test của trung tâm
nhằm hướng dẫn từng dạng bài trong IELTS, bổ sung các từ vựng học thuật và luyện đề cơ bản.

Đối tượng: Khóa học dành cho những bạn đã đạt trình độ 4.0 IELTS trong bài test của trung tâm nhằm hướng dẫn từng dạng bài trong IELTS, bổ sung các từ vựng học thuật và luyện các đề cơ bản.

Thời lượng toàn khóa

30 buổi học tất cả

Học phí khóa học

9.500.000 đồng

Đội ngũ giáo viên

dày dặn kinh nghiệm

Tiến độ trên lớp

Đánh giá thường xuyên

Giới thiệu về khóa học 5.5 IELTS

IELTS 5.5 là band điểm được Bộ GD&DT đánh giá tương đương điểm 10 môn tiếng Anh, là chuẩn đầu ra của phần lớn các trường đại học và là một chứng chỉ nên có khi ứng tuyển vào bất kỳ công ty nào. Bởi vậy, nó trở thành mục tiêu của rất nhiều người học IELTS hiện nay.

Với chương trình học phát triển toàn diện 4 kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT, ngoài trang bị vốn kiến thức tiếng Anh, ISHINE còn bật mí những bí kíp “đối phó” với các dạng bài khác nhau, đúc kết từ kinh nghiệm giảng dạy IELTS nhiều năm. Từ đó, giúp bạn tự tin chinh phục band 5.5+ và đặt nền tảng để chinh phục những band điểm cao hơn trong tương lai bất kể với mục đích học tập, công việc hay định cư nước ngoài.

Nội dung khóa học

– Nắm rõ các dạng bài trong Listening và chiến thuật làm bài hiệu quả (5 buổi học, 1 bài mini test).

– Hiểu rõ các dạng bài trong Reading, áp dụng và thực hành, cách tìm kiếm thông tin khi làm bài, chiến lược làm các câu hỏi khác nhau (5 buổi học,1 bài mini test).

– Hiểu rõ phần thi, phân tích đề bài, các dạng bản đồ trong Writing (10 buổi học, 2 bài mini test).

– Nắm vững các phần thi Speaking, tìm hiểu về các topic thường xuất hiện với từ vựng và cách trả lời hay, đầy đủ, logic (6 buổi học, 1 bài mini test).

Đánh giá của học viên

Đăng kí khóa học ngay hôm nay

Đăng kí khóa học
ngay hôm nay