ĐÊM NHẠC TWIST 2022 “THE MULTIVERSE, THE MULTI-US”

🥰 TRUNG TÂM ANH NGỮ ISHINE VINH DỰ LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG – ĐÊM NHẠC TWIST 2022 “THE MULTIVERSE, THE MULTI-US” DO TWIST TỔ CHỨC 🥰
“THÔNG TIN ĐÊM NHẠC TWIST 2022 “THE MULTIVERSE, THE MULTI-US”:
Thời gian: Chủ nhật ngày 31/07/2022.
Địa điểm: CI Club – số 231 Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội.
___________________
😍 Sau 5 năm thành lập, trung tâm Anh ngữ iSHINE ngày càng khẳng định được vị trí của mình – là một trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại thủ đô Hà Nội và đạt được rất nhiều sự tin tưởng từ học sinh và phụ huynh.
👉 Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo và đáp ứng nhu cầu đạt chứng chỉ của học viên, iSHINE còn chú tâm vào giá trị thực tiễn của việc học ngôn ngữ – áp dụng vào cuộc sống. Chính vì vậy, tất cả các khóa học IELTS của trung tâm đều có ít nhất 4 – 7 tiếng luyện nói với người bản địa.
Mô hình luyện thi IELTS 3 trong 1 có thể nói là một điểm nổi bật của iSHINE, giúp sinh viên có định hướng học tập rõ ràng:
👉 iNTENSIVENESS – Chuyên sâu về chất lượng giảng dạy: Các giảng viên của iShine đều đã từng đạt điểm số IELTS từ 8.0 đến 8.5 và được đào tạo chuyên môn giảng dạy bài bản.
👉 iNTERACTION – Tương tác tối đa giữa giảng viên và học viên: Hình thức “gia sư riêng” được áp dụng tại không gian tự học của trung tâm. Các gia sư luôn trực sẵn tại thư viện để giải đáp thắc mắc của học viên, hỗ trợ bên cạnh việc học trên lớp.
👉 iNSPIRATION – Truyền cảm hứng với không gian học mới lạ: Bạn muốn tìm một địa điểm mới lạ để có cảm hứng học hơn? Đừng lo, Thư viện – Café sách của trung tâm vô cùng gần gũi và thoải mái cho việc tự học và tiếp thu kiến thức, hứa hẹn là một địa điểm thích hợp cho các bạn học viên.
😍 Với sứ mệnh luôn phải mở rộng tầm nhìn, trung tâm cung cấp các khóa học IELTS trên địa bàn Hà Nội giúp các học viên từ trình độ mất gốc đạt được ít nhất số điểm 6.5 Overall – con số cam kết từ đầu giữa người học và trung tâm.
😍 Không chỉ giảng dạy IELTS, iSHINE còn đào tạo tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp; những học viên có nhu cầu học TOEIC, B1, thi THPT Quốc gia cũng đều có thể “gửi gắm” nơi đây.
—————————
Trung tâm Anh ngữ ISHINE chúc Đêm nhạc TWIST 2022 “The Multiverse, The Multi-us” sẽ diễn ra thành công tốt đẹp ❤️❤️❤️
—————————
Để được tư vấn thêm về cách thức học online, và thông tin khoá học, các bạn vui lòng liên hệ với ISHINE qua:
☎️ Hotline: 0978 472 666
📩Facebook page: IShine – Chia sẻ kỹ năng IELTS

Chia sẻ bài viết

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Ôn thi IELTS với Ishine ngay