ISHINE sắp chào đón cơ sở thứ 4

🔥 iSHINE English Center sắp đón chào cơ sở thứ 4 🔥
Sau 5 năm hình thành và phát triển, Trung Tâm Anh Ngữ iSHINE đã rất được hân hạnh đồng hành cùng quý học viên và phụ huynh trên con đường chinh phục Tiếng Anh và IELTS. Mới đây, iSHINE chính thức công bố sự ra đời của cơ sở thứ 4, đánh dấu cột mốc quan trọng 5 năm thành lập và sự chuyển mình sang một quy mô hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
Địa chỉ chính thức của cơ sở thứ 4 Trung tâm ISHINE: Số 3 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên (cách trung tâm Hà Nội 35 phút di chuyển)
Anh ngữ ISHINE hướng đến sứ mệnh đào tạo các bạn học sinh, sinh viên có được nền tảng Tiếng Anh tốt phục vụ cho việc thi chứng chỉ IELTS và làm việc sau này. ISHINE rất tự hào khi đã giúp đỡ hơn 90% học viên đăng ký học đạt được chứng chỉ IELTS với mức điểm mong muốn.
🔴ISHINE hoạt động theo mô hình luyện IELTS 3 trong 1:
1. iNTENSIVENESS – Các giảng viên của ISHINE đều đã từng đạt điểm số IELTS từ 7.5-8.5 và được đào tạo chuyên môn sư phạm bài bản
2. iNTERACTION – Hình thức gia sư được áp dụng tại không gian tự học của trung tâm. Các gia sư luôn sẵn lòng giải đáp, bổ trợ cho mọi thắc mắc của học viên bên cạnh việc học trên lớp
3. iNSPIRATION – Ngoài việc học trên lớp, trung tâm ISHINE còn tổ chức những trò chơi, hoạt động lí thú nhằm tạo một môi trường học thoải mái, năng động. Trung tâm còn tổ chức các buổi talkshow với các khách mời người bản địa để luyện tập thêm các kỹ năng nghe nói.
🌟Hiện nay, ISHINE đã phát triển vững chắc các khóa học IELTS với quy mô lớp đông và lớp bảo hành đầu ra 1-1, cũng như mở rộng giảng dạy các chứng chỉ Tiếng Anh khác như TOEIC, Thi THPT Quốc gia, tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.
Sắp tới ISHINE sẽ có rất nhiều hoạt động chào mừng và ưu đãi nhân dịp ra mắt cơ sở mới, các bạn hãy liên hệ ngay Trung tâm hoặc để lại sđt trong phần comment để là những học viên đầu tiên nhé!
————————————————
📱 Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn về các khóa học, quý phụ huynh có thể đặt lịch hẹn qua số: 0974722873
Trung tâm rất mong nhận được sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và học sinh!

Chia sẻ bài viết

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Ôn thi IELTS với Ishine ngay