Cố vấn học tập của ISHINE – Chị Lê Minh Đức

Giới thiệu cố vấn học tập của trung tâm anh ngữ ISHINE – Chị Lê Minh Đức ❤️😍

👉Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm anh ngữ ISHINE được dẫn dắt bởi chị Lê Minh Đức – một gương mặt không hề xa lạ gì trong cộng đồng học IELTS Việt Nam. Và gần đây nhất, chị Minh Đức đã vinh dự được ban tổ chức SEA Games lựa chọn làm người dẫn sự kiện Lễ thượng cờ SEA Games 31 vào ngày 11/5 tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

👉 Ngay từ khi còn là một cô sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, chị đã là hot girl nổi tiếng của trường quốc tế RMIT với trình độ 8.0 IELTS. Sau khi tốt nghiệp, chị Minh Đức công tác tại Bộ Văn hoá – Thể thao – Du lịch và làm việc ở Cục Hợp tác quốc tế. MC Minh Đức là một trong những MC dẫn song ngữ đắt show ở Hà Nội. Chị đã từng đảm nhận rất nhiều sự kiện lớn nhỏ như: Triển lãm “Việt Nam – Philippines: Những sắc màu văn hoá” nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Philippines, Triển lãm Trang phục Truyền thống các nước Asean 2020, khai mạc tuần phim Asean 2020 tại VN, Tuần Văn hoá Việt Nam tại Canada nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Canada, Triển lãm tranh đồ hoạ các nước ASEAN lần thứ 3 – Việt Nam 2020…

👉 Sau gần 5 năm thành lập, Trung tâm anh ngữ ISHINE luôn tự hào là thương hiệu được nhiều bạn trẻ tin tưởng, không chỉ bởi chất lượng giảng dạy mà còn vì môi trường học năng động, sáng tạo, không nhàm chán. Một yếu tố cốt lõi cho sức hút của trung tâm này đối với giới trẻ học IELTS, chính là đội ngũ giáo viên tại ISHINE, mà giảng viên đi đầu là chị Lê Minh Đức.

https://m.kenh14.vn/minh-duc-mc-dan-le-thuong-co-sea…
https://eva.vn/…/nhan-sac-noi-bat-cua-mc-minh-duc-co…
https://dantri.com.vn/…/nhan-sac-xinh-dep-cua-mc-minh…
https://soha.vn/minh-duc-mc-dan-le-thuong-co-sea-games-31…
https://tienphong.vn/mc-hotgirl-dan-le-thuong-co-sea…
https://www.24h.com.vn/…/nhan-sac-xinh-dep-cua-mc-minh…
https://vov.vn/…/nhan-sac-xinh-dep-cua-mc-dan-le-thuong…
https://vietnamnet.vn/mc-minh-duc-8-0-ielts-dan-le-thuong…
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mc-minh-duc-nguoi-dan…
https://vtc.vn/nhan-sac-xinh-dep-cua-mc-minh-duc-dan-le…
https://ngoisao.vnexpress.net/mc-dan-le-thuong-co-sea…

Chia sẻ bài viết

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments

Ôn thi IELTS với Ishine ngay